Wed, 10 / 2017 2:21 am | honglygco

Mỗi ngày các mẹ chỉ cần dành ra tối đa 10 phút để thực hiện 4 động tác này thì không chỉ giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến.

Vòng eo con kiến được xem là một trong những chuẩn đẹp mới của chị em phụ nữ.  Bụng một khe không ngấn mỡ thừa không chỉ thể hiện săn chắc của cơ bụng, mà còn rất đẹp mắt mỗi khi chị em diện những trang phục bó sát, cắt xẻ gợi cảm. Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng để sở hữu vòng bụng thon gọn thì phải tập luyện vất vả hàng giờ mỗi ngày hay chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Nhưng sự thật thì chỉ cần bạn biết lựa chọn các bài tập thích hợp thì việc sở hữu rãnh bụng vô cùng dễ dàng.

Giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc sau sinh với 4 động tác tập thể dục tại nhà

 Plank bằng 2 chân

Thay vì tập tư thế plank truyền thống thì các bạn nên plank 2 chân sẽ tác động tốt hơn đến cơ bụng. Từ đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến, săn chắc đến không ngờ.

Cách thực hiện:

–  Bước 1: Bạn cố gắng chống thẳng tay xuống đất đồng thời nhón ngón chân lên cao nhất có thể sao cho các phần đầu – vai – lưng – chân thành một đường thẳng.

– Bước 2: Bạn mở rộng hai chân sang hai bên rồi lại thu lại vị trí ban đầu. Chú ý trong khi chân thực hiện động tác thì phần trên cơ thể cần phải được giữ nguyên, và cố gắng gồng cơ thể mạnh nhất, đặc biệt là cơ bụng.

Mỗi lần tập bạn lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 25 – 30s, liên tục trong vòng 5 phút rồi nghỉ.

Giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc sau sinh với 4 động tác tập thể dục tại nhà

Động tác Plank kéo lê

Plank kéo lê có tác động mạnh nhất vào phần cơ bắp tay, bụng, đùi. Nên các mẹ cố gắng tập sẽ có một thân hình săn chắc và thon gọn.

Cách thực hiện:

– Bước 1: Bạn giữ cơ thể ở tư thế plank truyền thống, lưu ý ở phần dưới hai bàn tay nên lót một tờ báo hoặc một miếng xốp.

– Bước 2:  Bạn gồng người lên rồi dùng hai cùi chỏ tay di chuyển về phía trước, trong khi di chuyển thì toàn bộ cơ thể phía sau vẫn phải giữ nguyên.

Mỗi lần bạn lưu ý luyện tập động tác này 25 – 30s rồi ngừng lại.

Giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc sau sinh với 4 động tác tập thể dục tại nhà

 Động tác Plank leo núi

Động tác này đòi hỏi sức lực rất nhiều và tác động lên tất cả các bộ phận của cơ thể giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

Cách thực hiện:

– Bước 1: Tư thế chuẩn bị theo tư thế plank bình thường, nhưng khác là hai tay chống thẳng hết cỡ, người gồng lại.

– Bươc 2: Bạn nhấc chân trái lên về phía bụng, toàn bộ cơ thể phối hợp mô tả động tác leo núi rồi hạ chân trở về bình thường. Đổi bên tiếp tục như vậy với chân phải.

Các bạn luyện tập động tác này khoảng 30s rồi nghỉ và tiếp tục tập cho đến khi thấm mệt.

Giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc sau sinh với 4 động tác tập thể dục tại nhà

Plank nghiêng người

Động tác Plank nghiêng người thoạt nhìn rất đơn giản nhưng lại có thể tác động lên nhóm cơ vùng bụng – đùi rất mạnh.

Cách thực hiện:

Tư thế chuẩn bị nghiêng một bên người, dùng tay chống thẳng người lên, cố gắng giữ lâu nhất có thể rồi chuyển sang bên còn lại. Cố gắng lặp lại động tác này với số lần nhiều nhất có thể.

Trên đây là 4 động tác giúp giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc cho các chị em tham khảo. Để đạt được kết quả các bạn cần kiên trì thực hiện nhé.

Bài viết cùng chuyên mục