Tue, 07 / 2019 2:40 pm | honglygco

Chị em phụ nữ đều mơ ước mình có vòng 1 sexy và gợi cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có số đo vòng 1 như mơ ước. Nếu không được trời phú thì bạn hoàn toàn có thể tự cải thiện số đo của bản thân nhờ ăn uống, rèn luyện. Dưới đây là 3 bài tập thể dục cho vòng 1 nở nang cho các bạn tham khảo.

Bên cạnh biện pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Thì các bạn hoàn toàn có thể tự cải thiện số đo vòng 1 bằng biện pháp ăn uống lành mạnh kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Chị em có thể áp dụng một số bài tập như sau:

Động tác hít đất

– Tư thế chuẩn bị nằm sấp trên mặt sàn hoặc thảm tập Yoga, hai tay chống 2 bên lồng ngực, mũi chân tiếp xúc mặt sàn.

– Bước 2 các bạn nâng toàn bộ cơ thể lên, đặt trọng lượng người lên 2 mũi chân và 2 bàn tay, lưng thẳng, siết chặt cơ bụng. Lưu ý đây là tư thế bắt đầu của bài tập hít đất này.

– Tiếp theo bạn từ từ hạ thân người xuống để ngực sát cánh tay càng tốt, gồng cơ tay, cơ ngực, cơ vai. Lưu ý, khi tập luôn giữ lưng thẳng và vừa hít sâu bằng mũi vừa hạ thân người xuống.

– Bạn giữ tư thế sát mặt sàn khoảng 2 giây rồi siết chặt cơ bụng. Sau đó dùng lực cơ vai, tay, ngực để nâng người lên tư thế ban đầu và đồng thời thở ra bằng miệng.

Mỗi lần tập lặp lại động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 5 – 10 lần và giữa hiệp nghỉ 45 giây.

Động tác chống đẩy với tường

– Tư thế chuẩn bị đứng đối diện bức tường, tay duỗi thẳng, chống lên tường, vai và tay thẳng hàng, tay mở rộng hơn vai. Phần chân khép hờ, thẳng lưng từ eo đến chân, giữ càng thẳng càng tốt.

– Bước 2 bạn từ từ đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo một góc 45 độ, giữ 1 – 2 giây rồi đẩy trở về vị trí ban đầu.

Bạn lặp lại 5 – 10 lần hết sức có thể và nâng dần đến 20 hoặc nhiều hơn.

Động tác ép ngực

– Tư thể chuẩn bị đứng thẳng mở rộng hai tay, giữ khuỷu tay vuông góc 90 độ ngang bả vai.

– Sau đó bạn từ từ khép 2 tay lại sao cho 2 bàn tay 2 khuỷu tay cũng chạm vào nhau, sau đó mở ra. Lưu ý, khi đưa tay vào giữ khuỷu tay vẫn ngang bả vai.

Mỗi lần thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần và nhớ khi mở ra hít vào, đóng lại thở ra đều.

Động tác giãn ngực

– Tư thế chuẩn bị ngồi thẳng lưng, đưa tay thẳng lên trên đầu.

– Tiếp đến bạn gập khuỷu tay sao cho bàn tay chạm vào gáy, rồi đưa lên vị trí cũ. Lưu ý, bạn luôn phải ưỡn ngực về phía trước, giữ lưng thẳng và hai khuỷu tay áp sát vào đầu trong suốt bài tập này.

Mỗi lần tập thực hiện động tác này 3 hiệp và mỗi hiệp 20 lần.

Bài viết cùng chuyên mục